Mình đang rất rảnh rỗi, đang nghiên cứu may vá.
Từ ngày lượn lờ trên Dawanda, mình rất phê các sản phẩm Handmade trên đó. Học được rất nhiều thứ ở đấy
Và thế là mình cũng bắt đầu làm được vài món đồ mà mình muốn làm thử 🙂
Chả có niềm vui mua sắm nào bằng cái niềm vui mình tự làm được một cái gì đó để dùng.
Đồ dùng mình đặc biệt thích vải vóc, mây tre đan hay là gỗ 🙂
Yêu quá đi mất.

Eine Vorbereitung für mein Baby, also wir lieben dich so sehr mein Schatz ❤ !!!!

Sẽ cố gắng làm màu thật bunddddd 🙂
Hai kích cỡ nhưng cùng một chiều cao nhé.

To: d:18cm X r:12cm X c:17cm
Nhỏ: d:13cm X r:12cm X c:17cm

IMG_1346_mau

 

IMG_1348_mau

IMG_1350_mau

IMG_1356_mau

IMG_1365_mau

Das erste mal ein Kuscheltier versuch zumachen. Nicht besonders schön aber es ich mag es, weil das ist meine erste Versuch und selbst gemach für mein Baby 🙂
IMG_1377_mauUntitled-2IMG_1382_mau